ร้านแนะนำสำหรับติดฟิล์มกรองแสง รถยนต์ ชลบุรี

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมยานพาหนะ รถมอเตอร์ไซต์ รถยนต์ รถเก่า ชลบุรี' เริ่มโพสต์โดย Number18, 4 กันยายน 2013.

  1. Number18

    Number18 Moderator Staff Member

    ผมคิดว่าถ้าผมกำลังหาข้อมูลของร้านติดฟิล์มในจังหวัดชลบุรีแล้วล่ะก็ คงจะต้องมีเพื่อน ๆ อีกหลาย ๆ คนในจังหวัดชลบุรี ที่อยากรู้ว่าคนชลบุรีเค้าไปติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์กันที่ไหนเป็นแน่แท้

    ว่าแล้วเราก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าร้านไหน ดีกว่ากันยังไง

    1. ร้านธรรมพุทธรักษา (ใกล้แยกเข้าบางแสน)
    ร้านนี้เป็นร้านที่คนพูดถึงกันเยอะมาก เป็นร้านขนาดค่อนข้างใหญ่พอสมควร (น่าจะเป็นอาคารพานิชย์สัก 3 คูหาได้) ซึ่งรับติดฟิล์มหลากหลายยี่ห้อแน่นอน เพราะว่าป้ายหน้าร้านบ่งบอกชัดเจน ว่ามี V-Kool, Hi-Kool, Lamina, 3M แต่ก็ได้ยินมาว่าร้านธรรมพุทธรักษานี้ จะแนะนำ Star Cool ด้วย (คนไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไร อาจจะเพราะตัวอื่นดังมาก แต่ก็เห็นว่าคุณภาพโอเคทีเดียว)
    ที่น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน ก็คือ ร้านนี้บอกต่อกันมาว่ามีราคาไม่แพง มีห้องแอร์สำหรับติดฟิล์มโดยเฉพาะ ผลงานโอเค บริการดี (รวมถึงยังไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องการเคลมสินค้าด้วย)

    ร้านอยู่ตรงใกล้ ๆ แยกเข้าบางแสน (แยกแกแล็คซี่) - ถ้ามาจากเมืองชลบุรีด้วยเส้นสุขุมวิท ก็ตรงมาเรื่อย ๆ พอเลยแยกข้าวหลามมาแล้ว ตรงมาหน่อยจะเจอร้านอยู่ซ้ายมือ ริมถนนสุขุมวิทเลย (อยู่เยื้อง ๆ ปั๊มเชลล์ฝั่งตรงข้าม)
    แผนที่ร้านธรรมพุทธรักษา

    หมู่ที่ 5 110/10 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
    โทรศัพท์: 081-8052870,086-3145576
    Facebook: https://www.facebook.com/thamphut


    2.ร้านพิพัฒน์แอร์ (บางพระ) ศรีราชา
    เป็นอีกร้านหนึ่งที่อยู่ในลิสต์ของร้านแนะำนำเวลาคนถามหาที่ติดฟิล์มรถยนต์ ในจังหวัดชลบุรี (โดยเฉพาะฝั่งศรีราชา) เป็นร้านค่อนข้างใหญ่เช่นกัน (แม้ว่าตัวอาคารจะมีขนาดประมาณ 2 คูหา แต่ยังมีพื้นที่ข้างร้านอีก) ร้านพิพัฒน์แอร์นี้มีชื่อเสียงทั้งการติดฟิล์มกรองแสง และการจัดการปัญหาต่าง ๆ เรื่องแอร์รถยนต์ บางคนก็ไปติดฟิล์ม Lamina บางคนกไปติด 3M ที่นี่ ซึ่งต่างก็บอกว่าคุณภาพในการติดฟิมล์ดีมากเลยทีเดียว

    ร้านอยู่ตรงบริเวณบางพระ (ไม่ห่างจากบริเวณเขาบางพระมากนัก) - ถ้าขับมาจากตัวเมืองศรีราชามาทางตลาดบางพระ พอเริ่มออกนอกเมืองศรีราชามาหน่อย จะเจอบริเวณทางโค้ง พอพ้นโค้งนี้ไปหน่อยเดียวก็จะเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือเลย มีป้ายบอกชัดเจน
    แผนที่พิพัฒน์แอร์ ศรีราชา

    46/23 ม.9 ถ.สุขุมวิท ต.บางพระ เมือง ชลบุรี 20110
    โทรศัพท์ 038-313188,313189


    3.ร้านธนวัฒน์ ฟิล์มเซ็นเตอร์ (ใกล้แยกข้าวหลาม)
    เป็นอีกหนึ่งร้านติดฟิล์มที่อยู่บริเวณไม่ไกลจากตลาดหนองมนและบางแสนมากนัก ร้านนี้มีคนรู้จักเยอะพอสมควร ร้านมีขนาด 3 คูหา มีพื้นที่สำหรับติดฟิล์มอยู่ด้านใน ศูนย์รถยนต์บางแห่งก็ใช้บริการร้านธนวัฒน์ ฟิล์มเซ็นเตอร์แห่งนี้เช่นกัน รวมถึงยังมีรถหลากหลายยี่ห้อเข้ามาใช้บริการด้วย ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องประสบการณ์ในการติดฟิล์มเลย (เกือบลืมบอกไปว่ร้านนี้ทำเครื่องเสียงด้วยนะ)

    ร้านอยู่ใกล้ ๆ กับแยกข้าวหลามตรงเส้นสุขุมวิท - ถ้ามาจากตลาดหนองมน ก็ตรงมาทางเมืองชลบุรี พอเลยแยกเข้าบางแสนไปก็ตรงไปจนเกือบถึงแยกข้าวหลาม จะเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือ (อยู่ห่างจากแยกประมาณ 100 เมตร)
    แผนที่ร้านธนวัฒน์ ฟิล์มเซ็นเตอร์

    41/1 หมู่ที่8 ถนนสุขุมวิท ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130
    โทรศัพท์: 038 764 050
    Facebook: https://www.facebook.com/tanawatfilmchonburi


    4.หจก. ที.เอ. ออโต้เซอร์วิส

    ร้านที.เอ. ออโต้เซอร์วิส เป็นอีกร้านที่มีการแนะนำเช่นกัน ร้านนี้มีขนาดไม่ใหญ่มาก (ประมาณสัก 2 คูหาได้) รับทำทั้ง แอร์ กระจก และฟิล์มรถยนต์ ซึ่งแน่นอนว่าการติดฟิล์มรถยนต์ที่เรากำลังเจาะประเด็นกันอยู่ นั้น มีห้องสำหรับติดฟิล์มโดยเฉพาะ และช่างที่ติดก็มีความเชี่ยวชาญไม่น้อย อีกทั้งยังเห็นว่าราคาไม่แพงด้วย

    ร้านอยู่ตรงริมถนนบายพาส ใกล้ ๆ สี่แยกบายพาส - ถ้ามาจากตลาดบ้านสวน ให้ตรงตามถนนเศรษฐกิจขึ้นมาเรื่อย ๆ พอผ่านหน้าโรงเรียนจั่นมาจะเจอไปแดง ให้เลี้ยวซ้ายตรงแยกไฟแดงนี้ จากนั้นตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จะเจอร้าน ที เอ ออโต้เซอร์วิส อยู่ด้านซ้ายมือริมถนนเลย
    แผนที่ร้านที.เอ. ออโต้เซอร์วิส

    24/65 หมู่ที่ 6 ถนนบายพาส ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
    โทรศัพท์: 038-276243

    --------

    เท่าที่หาข้อมูลเกี่ยวกับร้านติดฟิล์มแนนำในชลบุรีได้มีเท่านี้ ที่จริงอยากได้ทางฝั่งพัทยาเหมือนกัน แต่ไม่มีข้อมูลเลยจริง ๆ มีแต่บ่นกันว่าพัทยาแพง ก็เลยเอาเท่านี้ก่อนละกัน หากเพื่อน ๆ คนไหนมีร้านแนะนำดี ๆ เพิ่มเติม ก็ช่วยแจ้งเข้ามาด้วยนะครับ

    ก่อนจะจบกระทู้นี้ ขอฝากข้อมูลดี ๆ สำหรับคนที่อยากจะติดฟิล์มรถยนต์ ไว้ด้วยนะครับ
    - ความรู้ทั่วไป (เชิงลึก) เกี่ยวกับการติดฟิล์มรถยนต์
    - ความรู้เกี่ยวกับการจะเลือกติดฟิล์มกรองแสงแบบไหน
    - ข้อมูลประสบการณ์ในการติดฟิล์ม จาก Pantip (น่าจะช่วยเป็นประโยชน์ได้)
    Last edited: 18 กันยายน 2013

แบ่งปันหน้านี้