ลิ้มรสหลากหลายเมนูสุดอร่อยจาก ปลากะพง ตลอดเดือนมกราคมที่ฮิลตัน พัทยา

หัวข้อกระทู้ ใน 'มุมประกาศธุรกิจ งานบริการ และโปรโมทกิจกรรม ชลบุรี' เริ่มโพสต์โดย What's up!, 21 ธันวาคม 2016.

  1. What's up!

    What's up! Moderator Staff Member

    [​IMG]


    โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคุณลิ้มรสความอร่อยต้อนรับปีใหม่ด้วยเมนูแนะนำจากวัตถุดิบประจำเดือน กับเมนูปลากะพงที่เชฟได้เลือกสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน และรังสรรเป็นหลากหลายเมนูที่คุณไม่ควรพลาดตลอดเดือนมกราคมนี้

    หากใครที่ชื่นชอบอาหารรสชาติจัดจ้านในสไตล์ไทย ต้องห้ามพลาดเมนูปลากะพงที่ห้องอาหาร แฟลร์เชฟนำเสนอ 2เมนูชวนหิว เมนูแรก ‘ปลากะพง 2 สไตล์’ให้คุณได้อิ่มอร่อย 2รสชาติในจานเดียว ไม่ว่าจะเป็นปลากะพงทอดกรอบราดน้ำปลาและยำมะม่วง และผัดกะเพราปลากะพง ในราคา 950บาทสุทธิ หรือหากใครชอบยำรสเปรี้ยวหวาน ‘ยำปลากะพง’เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำ อิ่มอร่อยไปกับปลากะพงย่างหอมๆ คลุกเคล้าน้ำยำรสแซ่บ ในราคาเพียง 450บาทสุทธิ พบกับเมนูที่คุณชื่นชอบได้ทุกวัน ที่ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น 15เวลา 18.00 – 22.30น.

    รับประทานอาหารทานเล่นคละเคล้าบรรยากาศแบบสบายๆ ที่ ดริฟท์ กับเมนู ‘เมี่ยงคำปลากะพง’ ปลากะพงชุบแป้งทอด เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงมากมาย อาทิ ใบชะพลู ถั่วลิสง มะพร้าวแห้ง กระเทียม หอมแดง พริกขี้หนู ขิง ตะไคร้ และน้ำจิ้ม ในราคา350บาทสุทธิ หรือเลือกอร่อยกับเมนูในสไตล์เม็กซิกัน ‘ทาโก้ปลากะพง’ปลากะพงชุบแป้งทอดห่อด้วยแป้งตอติลล่า ราดด้วยซอสผสมมะม่วงและมะละกอ ในราคา 450บาทสุทธิ รับรองอร่อยถูกใจ ที่ดริฟท์ล็อบบี้เลาจน์และบาร์ ชั้น 16เวลา 11.00 – 23.00 น.


    ห้องอาหารและบาร์ ฮอไรซันนำเสนอเมนูพิเศษ ‘ปลากะพงย่าง’อีกหนึ่งเมนูแนะนำประจำเดือนให้คุณได้ลิ้มลองปลากะพงทั้งตัวย่างหอมๆ เคียงด้วยผักย่าง กระเทียม หอมแดง พริกหยวกแครอท มะนาวเหลือง และเห็ดออรินจิ รับประทานคู่กับซอสและน้ำจิ้มรสเด็ด ในราคา 1,350บาทสุทธิ เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยสไตล์ฟิวชั่นพร้อมวิวสวยๆได้ทุกวันที่ห้องอาหารและบาร์ ฮอไรซันชั้น 34เวลา 18.00 – 23.00 น.

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 038 253 000หรือ bkkhp_fb@hilton.comหรือpattaya.hilton.com

แบ่งปันหน้านี้